QUẢN LÝ QUÁN BÁNH CANH CÁ LÓC HIỆU QUẢ

Giờ mở cửa: Buổi sáng 7h - 13h30. Buổi chiều 16h - 21h

Số 48 Bàu Cát, Phường 14, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

logo

Hotline hỗ trợ: 0985950506

QUẢN LÝ QUÁN BÁNH CANH CÁ LÓC HIỆU QUẢ
04/01/2024 11:21 AM

    Chào Văn Chinh

    Mấy hôm rồi bận quá chưa trả lời em được, nay a chia sẻ em một số giải pháp quản lý chuỗi Quán Bánh Canh Cá Lóc mà không cần phải thường xuyên đến quán nhưng Quán vẫn hoạt động hiệu quả nhé:

    Anh chị em nào cần tham khảo đọc cho vui nhé???

    Nhắc lại :

    “’ Hôm nay em xin mo mui hc hi thêm kinh nghim các anh ch các bc tin bi làm lâu có kinh nghim v cách qun nhân s và cách qun lí nhiu cơ s gm công thc vn gi được hương v quán kh qua người nhà doanh thu tăng mà không cn đến trc tiếp đến quán vn hot động bình thường ch càng đi chơi doanh thu càng tăng đây là vn đề em thc mc by lâu nay rt mong được ch dy chia s ca mn “

    Theo như câu hỏi của em ngày thì A thấy em đang muốn chuyển đổi mô hình từ quản lý trực tiếp sang mô hình quản lý tự động chuỗi cửa hàng Bánh Canh Cá Lóc.

    Quán lý cửa hàng ( chuỗi cửa hàng) theo mô hình tự động là nhằm giải phóng sức lao động của chủ cửa hàng, nhưng vẫn đảm bảo quán bccl hoạt động hiệu quả. Làm được điều đó không dễ, bạn phải áp dụng một loạt giải pháp quản lý nghiệp vụ chuyên sâu kết hợp Công nghệ quản lý mới đạt được hiệu quả như mong muốn:

    Sau đây Hiếu Quảng Trị Chia sẻ với em một số giải pháp như sau nhé:

    1. Thiết lập mục tiêu và chiến lược:
    • Mục tiệu phải có đích đến và rỏ ràng, ví dụ như mục tiêu tăng doanh thu tháng, quý năm phải tăng đạt bao nhiêu % đ, hoặc tăng bao nhiêu khách hàng so với tháng củ…
    • Chiến lược là cách chiến thuật, cách làm, giải pháp để đạt được mục tiêu đã đưa ra trước đó
    • Có chế độ thưởng đạt mục tiêu để kích thích nhân viên làm việc
    1. Tạo quy trình và tiêu chuẩn:
    • Xây dựng quy trình chế biến thực phẩm và quy trình phục vụ khách hàng một cách khoa học phù hợp với mô hình quán bccl tại địa phương.
    • Đảm bảo tất cả nhân viên phải phục tùng và làm theo quy trình này.
    •  Xây dựng bản Checlist để kiểm tra giám sát hoạt động của nhân viên.
    1. Quản lý nhân sự
    • Tuyển dụng và đào tạo nhân sư bài bản chất lượng
    •  Xây dựng lịch làm việc khoa học và lương thưởng thỏa đáng
    • Bảo đảm các phản hồi khách hàng cho nhân viên biết để cải thiện hàng ngày.
    • Sử dụng checlisk để kiểm tra giám sát nhân viên.
    1. Quản lý Tài chính
    • Lập kế hoạch ngân sách và quản lý thu chi rỏ ràng minh bạch
    • Kiểm tra theo dõi nắm bắt dòng tiền, tối ưu chi phí và lợi nhuận để đạt được khoản lợi nhuận ròng cao nhất
    • Mạnh dạn bàn giao cho nhân viên thu chi trong phạm vi và thường xuyên kiểm tra giá sát họ.
    1. Đảm bảo chất lượng thực phẩm
    • Thu mua thực phẩm tươi ngon và kiểm tra cẩn thận nguồn thực phẩm nhập vào hàng ngày.
    • Bảo đảm quy trình Bảo quản thực phẩm chế biến thực phẩm đúng tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.
    1. Quản lý thời gian:

    Lên lịch làm việc cho nhân viên và bảo đảm mỗi nhân viên phải có nhiệm vụ làm việc đúng vị trí chức năng, không để thiếu hụt nhân viên làm khó khăn hoặc gián đoạn hoạt động quán

     

    1. Trải nghiệm khách hàng:
    • Tạo trải nghiệm khách hàng tích cực và đáp ứng được lòng mong đợi của họ
    • Thu thập lắng nghe ý kiến của khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ.
    • Tạo các kênh giao tiếp để khách hàng dễ dàng kết nối phản hồi về chất lượng và dịch quán.

     

    1. Sử dụng công nghệ hỗ trợ quản lý
    • Sử dung máy bán hàng để bán hàng và quản lý giám sát việc bán hàng của nhân viên, quản lý hàng xuất hàng tồn kho
    • Sử dụng camera giám sát các hoạt động của nhân viên tại cửa hàng
    • Kết hợp máy bán hàng và camera để giám sát đôn đốc, chỉ đạo nhân viên làm việc từ xa.

     

    1. Chiến dịch makerting và quảng cáo
    • Thực hiện các giải pháp và chiến dịch quảng cáo nhằm thu hút khách hàng đến quán

     

    1. Liên tục cải thiện:
    • Nắm bắt các phản hồi của khách hàng và nhân viên để cải thiện quy trình quản lý của hàng.

     

    1. Mạnh dạn bàn giao Quản lý:
    • Cất nhắc nhân viên giỏi để bồi dưỡng đào tạo kỷ năng nghiệp vụ và giao quyền quản lý cửa hàng Bánh Canh Cá Lóc
    • Mỗi cửa hàng Bánh Canh Cá Lóc phải có một quản lý trực tiếp làm việc và quản lý của hàng
    • Có chế độ đãi ngộ, tạo dựng lòng tin và trách nhiệm của quản lý
    • Quản lý báo cáo công việc hàng ngày cho Chủ và chủ chỉ giao ban nhiệm vụ qua Quản lý để triển khai tại cửa hàng.

     

    Để thực hiện đồng bộ các giải pháp trên Em cần phải xây dựng hồ sơ tài liệu quản lý chuỗi chi tiết hóa rỏ ràng các giải pháp.Các chi tiết thực hiện cẩn phải phù hợp thực tế và nhân viên dễ áp dụng vào công việc tại quán Bánh Canh Cá Lóc. Việc xây dựng hồ sơ tài liệu chi tiết em tự làm dựa trên thực tế quán hoặc có thể thuê một chuyên gia, tổ chức xây dựng cho bạn cho bạn Bộ quy trình quản lý chuỗi một cách chuyên nghiệp bài bản.

    Chúc em thành công:

    Mentor Hiếu Quảng Trị

    Đăng nhập trang website: www.banhcanhcaloc.vn để tham khảo thêm

    --------------------------------------------

    Trung Tâm Bo Tn Và Phát Trin Đặc Sn Bánh Canh Cá Lóc Qung Tr.

    Địa Ch: 48 Bàu Cát, Phường 14, Qun Tân Bình, TP H Chí Minh

    Dch v: Nhượng quyn | Set Up | Dy Ngh | Tư Vấn | Cung ng thc phm

    Website: www.banhcanhcaloc.vn

    ĐT: 098 595 05 06 | 0966 940 164

    Mentor Hiếu Qung Tr.

     

     

    Zalo
    Hotline